QUẢNG CÁO ZALO ADS

Khai Phá Tiềm Năng Phát Triển Thương Hiệu và Doanh Thu với Zalo Ads

tìm hiểu ngay

Quảng cáo Zalo là gì ?

Zalo – ứng dụng mạng xã hội số 1 Việt Nam. Chính vì vậy, đây cũng chính là thị trường nhiều tiềm năng giúp cho doanh nghiệp cửa hàng phát triển.

Zalo Ads là nền tảng (platform) hỗ trợ nhà quảng cáo chủ động tạo quảng cáo và tối ưu quảng cáo của mình trên hệ thống của Zalo Network :

Ứng dụng Zalo (Nhật ký người dùng, bài viết trong Media Box),
Zing Mp3 (ứng dụng nghe nhạc hàng đầu Việt Nam),
Báo mới và Zing News (ứng dụng đọc tin tức).

nhận báo giá

TẠI SAO NÊN CHỌN ZALO ADS

ZALO OFFICIAL ACCOUNT

Giải phải tăng trưởng của Zalo Business giành cho doanh nghiệp bạn

Là kênh truyền thông chính thức của doanh nghiệp trên Zalo nhằm quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh:

Gọi tắt là Zalo OA – là kênh truyền thông chính thức của doanh nghiệp trên Zalo nằm tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu:

  • Phát triển cộng đồng trên Zalo.
  • Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Bán hàng và kinh doanh trên Zalo

QUẢNG CÁO OA

Mục đích: Dùng để thu hút lược quan tâm đến Offical Account.Loại đấu giá: CPC (Cost per click).Sử dụng:

  • Quảng cáo này phù hợp sử dụng ở giai đoạn đầu kinh doanh trên Zalo giúp tăng lượng user quan tâm đến OA mới thành lập.
  • Sử dụng quảng cáo OA để tăng lượng người theo dõi và tiếp cận lại ( Re-marketing) bằng tin nhắn broadcast.

QUẢNG CÁO FORM

Mục đích: Tăng tỉ lệ chuyển đổi các khách hàng tiềm năng.

Hình thức đấu giá : CPC

Sử dụng:

  • Loại quảng cáo này phù hợp với một số ngành dịch vụ nhất định cụ thể, giúp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo.
  • QC này cho phép người dùng cung cấp thông tin liên hệ như: Tên, số điện thoạ, email, địa chỉ ,…

QUẢNG CÁO WEBSITE

Mục đích: Thông qua quảng cáo trên Zalo giúp người dùng truy cập vào website nhiều hơn.

Loại đấu giá: CPC

Nội dung:

  • Quảng cáo này phù hợp với những nhà quảng cáo đã có sẳn website.
  • Giúp người dùng truy cập mua hàng và lưu lại thông tin khách hàng trên website.

QUẢNG CÁO VIDEO

Mục đích: Thông qua quảng cáo giới thiệu để tăng độ nhận diện thương hiệu

Loại đấu giá: CPM, CPV

Nội dung:

  • Quảng cáo phù hợp để xây dựng thương hiệu thông qua hệ sinh thái của Zalo như: Zing Mp3, Báo mới, Zing TV.
  • Hoặc tăng doanh thu đối với các sản phẩm cầm minh họa bằng video hoặc hình ảnh động.

QUẢNG CÁO BÀI VIẾT

Mục đích: Giúp tăng lượt truy cập vào bài viết trên Zalo Official Account. Từ đó giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Loại đấu giá: CPC

Nội dung:

  • Quảng cáo phù hợp với các sản phẩm cần cung cấp nhiều nội dung, hình ảnh hoặc có thể là cả video để cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.
  • Giúp khách hàng có đẩy đủ thông tin trước khi mua hàng. Bài viết trên Zalo OA được tối ưu để xem trên zalo.
  • Từ đó giảm tỉ lệ người dùng thoát khỏi bài post sau khi click vào QC.