DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ WEBSITE
Big Media xây dựng giải pháp SEO chuyển đổi cho trang web
báo giá dịch vụ seoBig Media xây dựng giải pháp SEO chuyển đổi cho trang web
báo giá dịch vụ seoBig Media xây dựng giải pháp SEO chuyển đổi cho trang
Kiểm tra toàn diện sức khỏe của website, tìm ra nguyên nhân của các vấn đề website
Cam kết tăng trưởng lưu lượng truy cập vào website, thứ hạng từ khóa giảm, tỷ lệ chuyển đổi không cao.
Tối ưu toàn bộ cấu trúc bên trong của website
– Nghiên cứu từ khóa và tối ưu hành trình khách hàng
– Tối ưu content chuẩn SEO
– Tối ưu cấu trúc thông tin
– Tối ưu hình ảnh
– Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và internal link (liên kết nội bộ)
– Phân tích tối ưu tốc độ tải trang
Thu hút nguồn backlink chất lượng đảm bảo 3 yếu tố E-A-T được Google khuyến khích, bao gồm:
– Quảng bá bài viết trên social media
– Xây dựng site vệ tinh an toàn
– Đăng bài PR trên các trang báo
– Triển khai Guest Post
– Tạo lập nội dung vượt trội, thu hút lượt share và backlink tự nhiên
Entity Building luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.
Cụ thể, entity trong SEO Onpage giúp mô tả chi tiết dữ liệu và đơn giản hóa thông tin để Google dễ dàng hiểu được website của bạn. Từ đó, dễ dàng giúp bạn xây dựng thương hiệu độc nhất, uy tín trong mắt Google.
đọc thêm về entityTối ưu công nghệ trên bộ code website
– Kiểm tra toàn diện sức khỏe của website, tìm ra nguyên nhân của các vấn đề website
– Cam kết tăng trưởng lưu lượng truy cập vào website, thứ hạng từ khóa giảm, tỷ lệ chuyển đổi không cao
Tạo lập nội dung chuyên sâu theo nguyên lý của Inbound marketing – Xây dựng mối quan hệ lâu dài với người dùng bằng nội dung hữu ích. Từ đó, chuyển đổi traffic thành leads chất lượng.
– Tiêu chuẩn thông tin
– Tiêu chuẩn kỹ thuật SEO
– Tiêu chuẩn thẩm mỹ
– Tiêu chuẩn cảm xúc
– Bản sắc doanh nghiệp
– Chiến lược Tiếp thị nội dung giống như tán tỉnh khách hàng, vậy nên chúng cần được xây dựng bám sát hành trình khách hàng: Nhận thức -> So sánh/Đánh giá -> Tin tưởng -> Chuyển đổi (Mua hàng).
SEO tập trung vào việc tối ưu hóa chuyển đổi mua hàng chứ không đơn thuần là đẩy top
– Nghiên cứu, phân tích và nhóm các từ khóa sản phẩm và từ khóa thông tin
– Phân tầng cấu trúc website theo danh mục sản phẩm
– Tối ưu nội dung các trang danh mục, sản phẩm chi tiết thỏa mãn mục đích tìm kiếm của người dùng
– Tối ưu điều hướng trên trang, giảm tỷ lệ thoát
– Tăng tối đa thời gian người dùng ở lại trên trang
– Khắc phục các lỗi Keyword Cannibalization (ăn thịt từ khóa), Thin content (nội dung ngắn), Duplicate content (trùng lặp nội dung ở các trang cùng dòng sản phẩm) hầu hết các website thương mại điện tử thường mắc phải