QUẢNG CÁO ZALO ADS
Khai Phá Tiềm Năng Phát Triển Thương Hiệu và Doanh Thu với Zalo Ads
tìm hiểu ngayKhai Phá Tiềm Năng Phát Triển Thương Hiệu và Doanh Thu với Zalo Ads
tìm hiểu ngayZalo – ứng dụng mạng xã hội số 1 Việt Nam. Chính vì vậy, đây cũng chính là thị trường nhiều tiềm năng giúp cho doanh nghiệp cửa hàng phát triển.
Zalo Ads là nền tảng (platform) hỗ trợ nhà quảng cáo chủ động tạo quảng cáo và tối ưu quảng cáo của mình trên hệ thống của Zalo Network :
Ứng dụng Zalo (Nhật ký người dùng, bài viết trong Media Box),
Zing Mp3 (ứng dụng nghe nhạc hàng đầu Việt Nam),
Báo mới và Zing News (ứng dụng đọc tin tức).
Hệ sinh thái đa dạng nền tảng và chất lượng hàng đầu Việt Nam. 62M User Active mỗi tháng
Công cụ thiết lập và tối ưu quảng cáo chủ động – đơn giản – chi phí tối ưu.
Dẫn đầu xu thế quảng cáo di động. Đa dạng phân khúc người dùng.
Nhiều giải pháp quảng cáo đáp ứng đa dạng mục tiêu. Phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau
Giải phải tăng trưởng của Zalo Business giành cho doanh nghiệp bạn
Là kênh truyền thông chính thức của doanh nghiệp trên Zalo nhằm quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh:
Gọi tắt là Zalo OA – là kênh truyền thông chính thức của doanh nghiệp trên Zalo nằm tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu:
Mục đích: Dùng để thu hút lược quan tâm đến Offical Account.Loại đấu giá: CPC (Cost per click).Sử dụng:
Mục đích: Tăng tỉ lệ chuyển đổi các khách hàng tiềm năng.
Hình thức đấu giá : CPC
Sử dụng:
Mục đích: Thông qua quảng cáo trên Zalo giúp người dùng truy cập vào website nhiều hơn.
Loại đấu giá: CPC
Nội dung:
Mục đích: Thông qua quảng cáo giới thiệu để tăng độ nhận diện thương hiệu
Loại đấu giá: CPM, CPV
Nội dung:
Mục đích: Giúp tăng lượt truy cập vào bài viết trên Zalo Official Account. Từ đó giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Loại đấu giá: CPC
Nội dung: